เกมส์ น่าเล่น ยิงอิฐที่แสนสนุกมากมาย

เมื่อเรานั้นจะต้องมาทดสอบความแม่นของ เกมส์ น่าเล่น

เราในครั้งนี้ในการที่จะยิงสิ่งต่างๆให้ได้ตามที่กำหนดนั้นและ เกมส์ น่าเล่น จะสามารถทำออกมาเช่นไรนั้นอยากให้มาลองเล่น เกมส์ น่าเล่น นี้ไปพร้อมกันเลยว่าเรานั้นจะสามารถทำออกมาได้ดีชักเพียงใดกับ เกมส์ น่าเล่น ยิงอิฐสีต่างๆให้ถูกกองวางขวางทางเอาไว้ เรามาช่วยกันใช้ปืนใหญ่ยิงอิฐพวกนี้ให้หมด โดยจะต้องยิงไปตามสีเท่านั้น จึงจะสามารถทำลายอิฐเหล่านั้นไปได้นั้น เกมส์ น่าเล่น ชึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจึงอยากให้เพื่อนนั้นมาช่วยกันไปกับ เกมส์ น่าเล่น นี้เลยว่าเรานั้นจะสามารถที่จะเอาชนะได้หรือไม่

เกมส์ น่าเล่น

เกมส์ น่าเล่น

ใส่ความเห็น